Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4

Vietnam Airlines vừa công bố khai thác gần 2.800 chuyến bay với hơn nửa triệu ghế cung ứng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, hãng hàng không Vietnam Airlines và VASCO cho biết sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ (tương đương gần 2.800 chuyến bay) trên các đường bay nội địa trong thời gian từ 26/4 đến 5/5, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2022.

Trong đó, hãng tập trung tăng chuyến trên các đường du lịch nội địa hấp dẫn du khách là Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc…

vietnam airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4

Hãng hàng không sẵn sàng đón khách bay dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

Đại diện Vietnam Airlines thông tin, mạng đường bay quốc tế của hãng đã phục hồi gần như hoàn toàn, rất thuận lợi cho người dân đi du lịch nước ngoài trong dịp này. Hãng đang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế, đi các điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á, châu Âu, Úc và Hoa Kỳ.

Theo ghi nhận thời điểm hiện tại, nhiều chuyến bay dịp lễ đã được đặt gần như hết chỗ, chủ yếu vào các ngày 29/4 và 2/5. Ngoài ra, trong các ngày lân cận, các chuyến bay đã được đặt 60% đến 70% số ghế. Các hãng vẫn tiếp tục mở bán nhiều chỗ để phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách.

Xem thêm:  Check-in Online Vietnam Airlines: Trải Nghiệm Bay Tiện Lợi Cùng Vlink ✈️

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, Vietnam Airlines cho biết đã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, đảm bảo an toàn khai thác tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Đặc biệt, hãng khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định.

Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng hoặc liên hệ tổng đài nếu cần được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp liên quan đến đặt chỗ, mua vé.

Hành khách cũng được khuyến cáo nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website và ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Để có hành trình suôn sẻ và tránh bị nhỡ chuyến một cách đáng tiếc, hành khách lưu ý có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.

Loading

NHẬN TIN KHUYẾN MÃI CỰC HOT!!!
Đăng ký nhận tin tức và khuyến mãi hàng không sớm nhất từ Vink
Đối tác của chúng tôi