FAQ

FAQThanh toánVLINK

Tôi có thể thanh toán bằng cách cà thẻ tại văn phòng VLINK hay không và mất bao nhiêu phí?

Quý khách hoàn toàn có thể thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng tại văn phòng VLINK như : Visa card, Master card, JBC…Đối với hình thức thanh toán này, Quý khách phải trả thêm một khoản phí khoảng từ 3-4% tùy theo từng loại thẻ. Phí này là do ngân hàng quy định và tiền phí đó của Quý khách sẽ được chuyển cho ngân hàng chứ không phải phí do công ty VLINK thu. ...
FAQHuếVLINK

Giá vé của VLINK có chuẩn không? Giá vé đã bao gồm thuế và các phụ phí chưa? Có phải trả thêm phí gì nữa không?

Giá vé máy bay trên website của VLINK là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý xách tay hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định. ...
FAQSân bayTrên chuyến bay

Sau khi làm các thủ tục check in tại sân bay và lên máy bay, tôi sẽ được hướng dẫn vào ghế ngồi của mình như thế nào?

Khi đến giờ lên máy bay, nhân viên của hãng hàng không sẽ xuất hiện ở phòng đợi. Hành khách có vé hạng cao vào trước, tiếp đó là những người tàn tật, những người có trẻ em đi cùng, những người còn lại xếp hàng lần lượt vào hoặc nhân viên sẽ gọi theo số ghế. Bạn đưa ra Boarding Pass, nhân viên xé một phần và đưa lại cho bạn mảnh nhỏ hơn trên đó có ghi số ghế của bạn, bạn đi theo hành lang nhỏ để lên máy bay ...
Check-inFAQHành khách

Thủ tục check in đối với các trường hợp hành khách có tình trạng sức khỏe đặc biệt như thế nào?

Các hãng hàng không đều có các dịch vụ hỗ trợ riêng dành cho các hành khách trong tình trạng sức khỏe đặc biệt như phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người tàn tật, người khiếm thính, khiếm thị..v.v… Hành khách nên đến sân bay trước ít nhất 2 tiếng đồng hồ để có thể liên lạc với nhân viên sân bay về các dịch vụ hỗ trợ. ...
Dịch vụFAQTrên chuyến bay

Đối với những trường hợp đặc biệt như người bệnh, người ngồi xe lăn, người cần sử dụng oxy liên tục… , các hãng hàng không có những dịch vụ như thế nào? có ưu tiên gì?

Dịch vụ phục vụ khách cần mua thêm chỗ để đặt chân (chân phải/chân trái/cả hai chân) Đây là dịch vụ trợ giúp hành khách là người bệnh có yêu cầu mua thêm chỗ ở hàng ghế phía trước liền kề chỗ ngồi của hành khách trên cùng chuyến bay để đặt chân. Điều kiện vận chuyển: Yêu cầu về dịch vụ cần đặt trước ít nhất 24 tiếng so với thời gian dự định cất cánh. Hành khách và chỗ mua thêm phải được đặt chỗ trên cùng ...
FAQHành khách

Cơ quan nào sẽ là nơi đủ thẩm quyền xác nhận sức khỏe cho bệnh nhân trước chuyến bay và được hãng hàng không công nhận?

Xác nhận tình trạng sức khỏe của các bệnh viện lớn, bệnh viện trực thuộc trung ương… đều có giá trị và được các hãng hàng không công nhận.Đối với mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định khác nhau về giấy tờ chứng nhận tình trạng sức khỏe. Hành khách nên liên lạc sớm với bộ phận chăm sóc khách hàng của các hãng hàng không để được tư vấn chi tiết. ...
FAQHành khách

Những trường hợp hành khách nào đi máy bay cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay? Trường hợp nào không được phép đi máy bay?

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về các trường hợp hành khách cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay. Tuy nhiên đều có chung những trường hợp sau đây:Những hành khách bị giảm hoặc mất khả năng tự phục vụ mình do tình trạng thần kinh hoặc thể chất bị thay đổi hoặc rối loạn.Những hành khách bị thương tật, ốm đau hoặc tình trạng sức khoẻ có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới các ...
FAQSân bayTrên chuyến bay

Sau khi làm các thủ tục check in tại sân bay và lên máy bay, tôi sẽ được hướng dẫn vào ghế ngồi của mình như thế nào?

Khi đến giờ lên máy bay, nhân viên của hãng hàng không sẽ xuất hiện ở phòng đợi. Hành khách có vé hạng cao vào trước, tiếp đó là những người tàn tật, những người có trẻ em đi cùng, những người còn lại xếp hàng lần lượt vào hoặc nhân viên sẽ gọi theo số ghế. Bạn đưa ra Boarding Pass, nhân viên xé một phần và đưa lại cho bạn mảnh nhỏ hơn trên đó có ghi số ghế của bạn, bạn đi theo hành lang nhỏ để lên máy bay ...
Dịch vụFAQTrên chuyến bay

Trong hành trình bay, tôi được cung cấp những dịch vụ nào? Dịch vụ nào theo yêu cầu sẽ phải trả thêm phí? Mức phí là bao nhiêu?

Vietnam Airlines1.Hạng thương giaGhế ngồi hạng thương gia trên máy bay Boeing 777Trên những chuyến bay đi Châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Nga), Quý khách sẽ được trải nghiệm những chiếc ghế tiện nghi với khoảng cách giữa hai hàng ghế lên tới 59” và độ ngả tối đa của lưng ghế lên tới 156,8°Ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay AirbusTrên chiếc máy bay Airbus 330 hiện đại trên đường bay đi ...
FAQTrên chuyến bay

Trong suốt hành trình bay, tôi cần chú ý những gì để đảm bảo an toàn chuyến bay?

Trong quá trình tham gia chuyến bay, bạn cần chú ý những quy định như sau:1.Cấm hút thuốc Các chuyến bay của Vietnam Airlines là các chuyến bay không hút thuốc. Đề nghị Quý khách không hút thuốc trong suốt chuyến bay.2. Chỗ ngồi Số ghế của Quý khách được in trên thẻ lên máy bay. Quý khách lưu ý ngồi đúng ghế của mình.3. Hành lý xách tay Quý khách vui lòng để hành lý xách tay xuống dưới ghế ...
TÌM CHUYẾN BAY
VLINK

Kết nối bầu trời Việt

Kinh nghiệm & Năng lực

VLINK là nhà cung cấp vé máy bay và dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam. Trong 10 năm hoạt động trong ngành, VLINK tự hào đã cung cấp dịch vụ đến hơn 1.000.000 lượt khách bay trong nước và quốc tế. Chúng tôi nỗ lực đem đến dịch vụ đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi với nhiều lựa chọn vé máy bay giá rẻ nhất mỗi ngày! Hãy chọn đặt vé máy bay khi đi du lịch, công tác cùng VLINK.